Thứ sáu, 19/04/2024 - 17:57|
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRƯỜNG THCS HƯƠNG VỸ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

3 Huy chương tại Giải bơi lội hội thi HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG cấp huyện năm học 2022-2023

Giải bơi lội tại hội thi HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG cấp huyện năm học 2022-2023

    Sáng ngày 18/9/2022, tại bể bơi Vô cực- TT Bố Hạ, nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của các vận động viên nhí trường THCS Hương Vĩ khi tham gia giải bơi lội trong khuôn khổ Các môn thi thể thao dành cho học sinh TH vàTHCS tại Hội khỏe Phù Đổng huyện Yên Thế năm học 2022-2023 đã nhân đôi niềm vui cho nhà trường những ngày đầu năm học mới với 01 Huy chương Vàng và 02 Huy chương đồng.

   Đến với môn Bơi, trường THCS Hương Vĩ đăng ký ở 3 nội dung. Cụ thể là: em Vũ Huy Hoàng lớp 7A đăng ký nội dung bơi ngửa; Trần Quang Huy lớp 6B đăng ký nội dung bơi ếch; Nguyễn Tuấn Thành lớp 6B đăng ký nội dung bơi tự do. Tất cả 3 vận động viên nhí này đều được bồi dưỡng bởi thầy giáo Hà Tiến Huy.

   Với sự nhiệt huyết của thầy và năng lực của chính các em, cả 03 em đều đạt Huy chương. Trong đó, em Vũ Huy Hoàng đạt Huy chương Vàng; em Trần Quang Huy và em Nguyễn Tuấn Thành cùng đạt Huy chương Đồng. Với thành tích này, một lần nữa đã khẳng định thế mạnh của bộ môn thể thao bơi của trường. Và để đạt được thành quả như trên, phải kể đến sự quan tâm của BGH nhà trường, sự huấn luyện của thầy Hà Tiến Huy, đặc biệt là sự quan tâm, tạo điều kiện tối đa của các bậc phụ huynh.

 Xin được gửi lời chúc mừng đến thầy Hà Tiến Huy  và các vận động viên nhí. Chúc các em HS luôn chăm ngoan, học giỏi, rèn luyện tốt.


Tác giả: Trường THCS Hương Vỹ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết