Saturday, 20/04/2024 - 20:54|
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRƯỜNG THCS HƯƠNG VỸ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ẤN TƯỢNG BUỔI HỌP PHỤ HUYNH ĐẦU NĂM HỌC 2021-2022

ẤN TƯỢNG BUỔI HỌP PHỤ HUYNH ĐẦU NĂM HỌC 2021-2022

ẤN TƯỢNG BUỔI HỌP PHỤ HUYNH ĐẦU NĂM HỌC 2021-2022

     Chiều ngày 17/09/ 2021,Trường THCS Hương Vỹ tổ chức buổi họp phụ huynh đầu năm học 2021-2022. Nhằm đảm bảo an toàn, tránh tập trung đông người khi tình hình dịch bệnh vẫn còn nguy cơ lây nhiễm, nhà trường tiến hành tổ chức họp phụ huynh theo lớp.

     Bên cạnh đó, để thuận tiện cho quý phụ huynh chủ động phòng dịch, nhà trường đã tiến hành đo thân nhiệt và bố trí dung dịch sát khuẩn tay và khẩu trang y tế.Các phòng học đều được thầy cô chuẩn bị chu đáo để đón tiếp phụ huynh.

    Trước khi tiến hành họp phụ huynh đối với các lớp học, Trường THCS Hương Vỹ đã họp Ban đại diện cha mẹ học sinh để thông qua kế hoạch đầu năm và lấy ý kiến dự thảo về Các khoản dịch vụ phục vụ và Các khoản hỗ trợ hoạt động giáo dục trong nhà trường năm học 2021-2022

Hình 1: Hội nghị họp phụ huynh học sinh đầu năm cho Ban đại diện cha mẹ học sinh


   Trong buổi họp đầu năm, giáo viên chủ nhiệm sẽ giới thiệu về kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học 2020-2021 và kế hoạch nhà trường năm 2021-2022. Sau đó sẽ cùng quý phụ huynh trao đổi về nội quy lớp học,tình hình học tập của HS và  hướng dẫn HS học ở nhà và cách làm việc giữa phụ huynh và giáo viên. Mỗi lớp cũng sẽ bầu ra Ban đại diện phụ huynh của lớp để cùng tham gia vào các hoạt động tại trường THCS Hương Vỹ

Hình 2: Buổi họp phụ huynh đầu năm được các bậc phụ huynh quan tâm

    Buổi họp phụ huynh đầu năm là dịp quan trọng để nhà trường triển khai kế hoạch hoạt động học tập của cả năm tới phụ huynh học sinh, là lúc giáo viên lắng nghe những ý kiến và giải đáp thắc mắc từ phụ huynh về việc học của các con tại trường. Trường THCS Hương Vỹ tin rằng những buổi gặp thân mật này sẽ giúp phụ huynh và giáo viên hiểu rõ hơn vai trò và trách nhiệm của mình trong việc giáo dục thế hệ tương lai.


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết